Bạn có một không gian đặc biệt nhỏ hẹp khiến bạn phân vân khi lựa chọn mẫu kệ sách sao cho tối ưu nhất được không gian? Những mẫu kệ sách đứng tối ưu tuyệt đối về chiều rộng và đa dạng về chất liệu. Ngoài ra, những chiếc kệ sách đứng được thiết kế nhiều tầng cực kỳ tiện dụng sẽ hỗ trợ bạn sắp xếp góc học tập, góc làm việc của mình một cách ngăn nắp, sạch sẽ và tăng thêm giá trị thẩm mĩ cho không gian nhà của bạn.
Lý do khiến bạn nên chọn giá sách đứng bằng gỗ
Gỗ là chất liệu bền, đẹp, an toàn giúp tạo nên một giá sách đẹp hoàn hảo.

Bền vì gỗ được lấy từ thiên nhiên, những gì được chắt lọc từ thiên nhiên luôn là những chất liệu bền chắc và tự nhiên nhất. Chịu ma sát tốt, thích nghi nhanh chóng với môi trường, giữ độ khô thoáng giúp sách luôn mới là đặc tính của các loại gỗ tự nhiên.

Đẹp và sang trọng cùng với đặc điểm dễ thiết kế là sự tiện dụng mà gỗ mang lại cho cuộc sống. Giá sách có màu gỗ tự nhiên hay được sơn màu tinh tế nhờ sự kết hợp giữa những màu sắc mang lại thành công trong thiết kế nội thất phòng khách.

Độ an toàn cho sức khỏe người dùng cao khi chọn nhiên liệu gỗ để sản xuất giá sách vì gỗ tự nhiên chống ẩm mốc, không mang hóa chất độc hại, chế tạo hoàn toàn từ thiên nhiên.

Kệ sách đứng đặc thù là bạn không cần mất công bắt vít như kệ treo tường. Kệ sách đứng chỉ cần mua về và sử dụng.

Kệ sách đứng bằng gỗ được phân loại gồm kệ gỗ công nghiệp và kệ gỗ tự nhiên.
Kệ sách bằng gỗ đứng tự nhiên có ưu điểm là tuổi đời rất cao nếu là gỗ từ cây lâu năm, nếu là gỗ từ cây ngắn ngày thì tuổi đời cũng tương đương với gỗ công nghiệp. Giá thành của kệ sách gỗ tự nhiên thường rất đắt cho nguồn gỗ ngày khan hiếm, tốn nhiều thời gian và công sức để xử lý gỗ và chế tác kệ sách. Gỗ tự nhiên có những ưu điểm nổi bật như độ bền tốt, khả năng chống cong vênh mối mọt cao, nếu bạn biết cách bảo quản thì giá trị sử dụng có thể lên đến chục năm. Đặc biệt chúng có màu vân gỗ rất tự nhiên chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm đẹp cả về màu sắc và chất lượng.

Kệ sách đứng bằng gỗ công nghiệp thì có tuổi thọ trung bình từ 10 năm sử dụng đối với các loại gỗ trung bình. Với các loại gỗ công nghiệp cao cấp thì tuổi thọ lên đến 30 năm sử dụng. Giá thành trung bình của gỗ công nghiệp rẻ hơn gỗ tự nhiên. Thời gian và công sức chế tác bằng gỗ công nghiệp nhanh hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên. Tuy nhiên không phải vì rẻ hơn mà chất lượng của chúng không tốt, trải qua các quá trình xử lý mà cho ra đời sản phẩm kệ sách gỗ có độ bền cao.